หนัง ญี่ปุ่น netflix

หนัง ญี่ปุ่น netflix

หัวข้อแนะนำ

หนัง ญี่ปุ่น netflix  เมื่อพูดถึงสื่อญี่ปุ่น หลายคนคงนึกถึงการ์ตูนเด็ก อนิเมะญี่ปุ่นชื่อดังและหนังผีญี่ปุ่นที่น่ากลัว แต่ในความเป็นจริงแล้วมันเป็นสื่ออีกประเภทหนึ่งที่แสดงความรู้สึกของญี่ปุ่นผ่านภาพยนตร์ มันเป็นรอยสักแบบญี่ปุ่นเหรอ? เป็นที่นิยมของผู้คนมากมายและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยรูปแบบการออกอากาศที่เป็นเอกลักษณ์ เรื่องราวมีความน่าสนใจและมีเสน่ห์เฉพาะตัว ของขวัญสุดพิเศษที่ทำให้เป็นหนังอีกประเภทที่คนรักหนังและคนทั่วโลกชื่นชอบชม รวมถึงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดหรือภาพยนตร์จากประเทศอื่นๆ เช่น เกาหลีหรือจีน และนี่ก็เป็นงานอดิเรกของญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วย

 

หนัง ญี่ปุ่น netflix สนุกครบรส คัดแล้วต้องดู

หนัง ญี่ปุ่น netflix และใครที่ไม่เคยดูหนังญี่ปุ่นหรือไม่รู้ว่าจะดูอะไร? ครั้งนี้เราจะนำเสนอ  หนังสนุกๆ ให้ทุกท่านได้ชมกัน  อันดับแรกที่เราพูดถึง ได้แก่ ภาพยนตร์แอคชั่น นิยายโรแมนติก ภาพยนตร์สยองขวัญ และประเภทอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วมาดูพร้อมกันเลย

 

My Long Awaited Love Story

หากคุณเป็นคนที่รู้จักหรือชอบเล่นกับผู้ชาย My Long Awaited Love Story  บางทีคุณอาจดำดิ่งลงไปในเรื่องราวนี้อย่างลึกซึ้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับริโก นักออกแบบเกมหนุ่มจีบหนุ่มคนหนึ่ง โดยใช้ประสบการณ์จากการเล่นเกม บันตู โซอิจิโร ประธานบริษัทหนุ่ม คุณสามารถเล่นกับพนักงานของบริษัทที่คุณชอบได้ แต่เขาชอบประธานาธิบดีหนุ่มคนนี้ หนังญี่ปุ่นเรื่องนี้โรแมนติก ตลก และตลก เหมาะสำหรับคนที่เบื่องาน และอยากหาหนังดูสบายๆในวันหยุด

 

Blade of the Immortal

สำหรับแฟนซามูไรหรือหนังแอคชั่นสุดโหดต้องมาที่นี่เพราะหนังเรื่องนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการอย่างแน่นอน เพราะมันสร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Blade of the Immortal ที่บอกเล่าเรื่องราวของริน ลูกสาวเจ้าของโค้ชถูกครอบครัวแทงเสียชีวิต เขาจึงตัดสินใจจ้างมณี ซามูไรอมตะผู้จะล้างแค้นหนี้อันนองเลือดของเขา แม้ว่าโครงเรื่องจะดูซ้ำซาก แต่เรื่องราวเต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่นที่ออกแบบท่าเต้นได้สวยงามและฉาก 1×300 ที่น่าพึงพอใจมาก น่าจะเป็นหนังแอคชั่นที่ดีนะ อีกเรื่องที่น่าดูครับ.

 

Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno

เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง “Ruruni Kenshin” ที่บอกเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องแรก ความสับสนเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อตัวเอกยังเด็กอยู่ นักดาบผู้โหดเหี้ยมชิชิโอะ… พยายามที่จะสร้างความหายนะไปทั่วเมืองโดยบังคับให้เคนชิน ฮิมูระสวมกอดวิญญาณแห่งหัตถ์แห่งการทำลายล้างอีกครั้ง เกียวโตกลายเป็นทะเลเพลิง ในภาคนี้ผู้กำกับได้ยกระดับความยิ่งใหญ่ของฉากต่อสู้เมื่อเทียบกับภาคที่แล้ว และใครชอบดูฉากแอ็คชั่นฟันดาบบ้าง? บอกเลยว่างานนี้ไม่ควรพลาด

 

Sunny: Our Hearts Beat Together

Sunny ใครที่ผ่านช่วงวัยรุ่นไปกับเพจเจอร์บูธถ่ายรูปพร้อมสติ๊กเกอร์และเพลงเจป๊อปจากยุค 90 บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับนามิ แม่บ้านธรรมดาคนหนึ่งได้พบกับเซริกา หัวหน้าแก๊งค์มัธยมปลาย แต่เขาอยากรู้ว่าเซริก้าเป็นมะเร็งและจะอยู่ได้ไม่นาน เพื่อเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายของเพื่อน นามิจึงพยายามติดต่อกับสมาชิกอีกสี่คนในกลุ่ม ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับยุค 90 และมิตรภาพ คุณไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้

 

Back Street Girls: Gokudols

สำหรับหนังญี่ปุ่นเรื่องนี้ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง Back Street Girls เป็นเรื่องราวของเด็กชายยากูซ่าผู้บ้าคลั่งสามคน ที่ทำผิดพลาดร้ายแรงจนพ่อทูนหัวของเธอโกรธจนต้องมาเป็นสาวข้ามเพศในประเทศไทยและกลายเป็นวงไอดอลแม้ภายนอกจะเป็นผู้หญิงที่สวยมากก็ตาม แต่ภายในพวกเขายังคงเป็นคนที่ไม่บริสุทธิ์ที่สุด เพราะไอดอลวงนี้มีเรื่องราวบ้าๆบอๆมากมาย ใครชอบดูหนังตลกบ้าง? รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

 

L.DK

ใครชอบดูหนังโรแมนติกระหว่างเรียนบ้าง? เรื่องนี้เป็นเรื่องของอาโออิ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งเปิดเผยว่าเขาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ฝั่งตรงข้ามถนนจาก Shusei ซึ่งเป็น “เด็กผู้ชาย” จากโรงเรียน และสิ่งต่างๆ ก็ยิ่งซับซ้อนยิ่งขึ้นเมื่อเขาทำลายห้องของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ พาทั้งคู่มาอยู่ห้องเดียวกันทำอะไรไม่ได้เลย!? หนังเรื่องนี้มีทุกอย่าง ทั้งเรื่องรัก ตลก ดราม่า สะเทือนใจ เหมาะสำหรับคนชอบดูหนังโรแมนติก

 

High & Low The Worst

หากคุณเป็นแฟนหนังแก๊งสเตอร์ญี่ปุ่น บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะหนังเรื่องนี้ก็จะรักษาเอกลักษณ์ของสไตล์หนังเรื่องนี้ไว้ได้อย่างเต็มที่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนสนิท 7 คนจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ใครอยากเป็นที่ 1 ของโรงเรียนโอยะ โรงเรียนเกย์ชื่อดังและจะสู้กับมุรายามะหัวหน้าโรงเรียน แม้ว่านี่จะเป็นภาคแยกจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ยอดนิยม High & Low The Worst แต่ก็สามารถรับชมได้ง่ายแม้ว่าคุณจะไม่เคยเห็นซีรีส์นี้มาก่อนก็ตาม นี่เป็นหนังแนวแก๊งสเตอร์อีกเรื่องหนึ่ง ที่คุณไม่ควรพลาด

 

Brave Father Online : Our Story of Final Fantasy XIV

สำหรับผู้ที่ชอบชมภาพยนตร์ที่น่าประทับใจและสะเทือนอารมณ์ Brave Father Online ไม่พลาดที่จะรับชมเรื่องราวนี้ไม่ว่ากรณีใดๆ เพราะหนังเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริง เกี่ยวกับเรื่องราวของอากิโอะ ลูกชายคนโตที่ไม่ได้คุยกับพ่อมาหลายปีแล้ว กับพ่อที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวทุกวัน แต่แล้ววันหนึ่ง พ่อก็ถูกทิ้งให้อยู่บ้านตามลำพัง ฉันก็เลยคิดที่จะอยู่กับพ่ออีกครั้ง พวกเขาเชิญพวกเขาให้เล่นภาคต่อของเกมที่พวกเขาเล่นด้วยกันตอนเด็กๆ ใครรักครอบครัวนี้บ้าง? รับรองว่าดูจบแล้วน้ำตาไหลแน่นอน

 

Cafe Funiculi Funicula

หนัง ญี่ปุ่น netflix ใครที่ชอบหนังที่มีแง่คิดลึกซึ้งและบรรยากาศแบบญี่ปุ่นอันอ่อนโยน Cafe Funiculi Funicula เรารับรองว่าคุณจะสนุกกับหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับร้านกาแฟ มีโต๊ะที่สามารถพาคุณย้อนเวลากลับไปได้ ย้อนเวลากลับไปสักครู่ “กาแฟยังอุ่น” เป็นละครแฟนตาซีเกี่ยวกับอดีต ออกแบบให้มีความลึกและความนุ่มนวลตามแบบฉบับหนังญี่ปุ่น หากคุณสงสัยว่าความงามของภาพยนตร์ญี่ปุ่นคืออะไร? หนังเรื่องนี้คือคำตอบ

 

บทความแนะนำ