หนังไทย netflix

หนังไทย netflix

หัวข้อแนะนำ

หนังไทย netflix  เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่มีในประเทศไทย Netflix ถือเป็นชื่อแรกที่หลายคนนึกถึงอย่างแน่นอน เนื่องจากมีเนื้อหาให้เลือกมากมายทั้งในรูปแบบซีรีส์และภาพยนตร์ชื่อดังจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงภาพยนตร์ไทยจากค่ายชื่อดังอย่าง GDH, Sahamongkol Films, M.Pictures และอื่นๆ ที่รวบรวมมาเพื่อทุกคน สามารถรับชมได้แล้วทาง Netflix สำหรับผู้ที่ไม่สามารถรับชมในโรงภาพยนตร์ได้

 

หนังไทย netflix ยอดนิยม

หนังไทย netflix คนรักหนังเตรียมพบกับรายการหนังไทยอัพเดทเดือนกันยายน 2566 ทั้งหนังไทยน่าดูในโรงและหนังไทย Netflix ล่าสุด ที่เราแนะนำให้ดูสนุกๆ ไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมรายชื่อหนังไทยสนุกๆ มาแชร์ไอเทมประจำเดือนนี้กัน

 

หนังไทย Netflix เอหิปัสสิโก

ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับศาสนา ความเชื่อ หลักคำสอน ผ่านอีกมุมมองหนึ่ง ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับผลงานวิทยานิพนธ์ของณัฐพร บุญประกอบ ที่จะพาทุกคนสัมผัสประสบการณ์เบื้องหลังภายในวัดพระธรรมกาย วัดพุทธที่มีชื่อเสียงซึ่งขึ้นชื่อเรื่องคำสอนที่ค่อนข้างสุดโต่ง วัดแห่งนี้ยังตกเป็นเป้าหมายของเจ้าหน้าที่ดีเอสไอว่าเป็นอันตรายต่อพุทธศาสนา เนื้อหาในนั้นจะเน้นการนำเสนอมุมมองอื่นๆ จากการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่างทั้งนักวิชาการและไม่ใช่นักวิชาการ รวมถึงลูกศิษย์ที่ศรัทธาในคำสอนของวัดพระธรรมกาย ถือเป็นภาพยนตร์สารคดีอีกเรื่องที่มีเรื่องราวสนุกสนาน น่าติดตามแน่นอน รับรองว่าคุณจะไม่เบื่อ

 

Netflix GHOST LAB

ความพยายามที่จะพิสูจน์ว่าผีมีจริงนั้นนอกเหนือไปจากจรรยาบรรณทางการแพทย์ เรื่องราวสุดระทึกเริ่มต้นขึ้นเมื่อแพทย์หนุ่มสองคน อาจอง และ ชิวี มีโอกาสเห็นผีเข้าร่างในคืนเข้าเวรที่โรงพยาบาล จากนั้นพวกเขาทั้งสองก็เกิดความคิดที่จะทำการทดลองเพื่อบอกให้โลกรู้ว่าผีมีอยู่จริง หวังว่างานวิจัยชิ้นนี้จะได้รับการตีพิมพ์และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แต่เมื่อทั้งคู่เริ่มทำการทดลอง ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งลึกลงไป และเรื่องราวยิ่งวุ่นวายมากขึ้นเมื่อเขาตัดสินใจใช้ชีวิตมนุษย์เป็นตัวทดลอง ทำให้โครงการเริ่มต้นห่างไกลจากสาขาจริยธรรมทางการแพทย์

 

ปริศนารูหลอน

ความลึกลับของหลุมลึกลับในบ้านผีสิงที่สองพี่น้องต้องอาศัยอยู่ เมื่อมารดาผู้ให้กำเนิดประสบอุบัติเหตุโคม่าและต้องรักษาในโรงพยาบาล พิม และแพท จึงต้องจากไป และอาศัยอยู่กับปู่ย่าตายายชั่วคราวซึ่งเป็นคุณย่าที่ฉันไม่เคยพบมาก่อน ยิ่งกว่านั้นแม่ของเขาไม่เคยพูดถึงพวกเขาสองคนเลย หลังจากพักอยู่กับพวกเขาแล้ว สองพี่น้องก็พบรูลึกลับที่ผนังบ้าน และเมื่อเรื่องราวดำเนินไป พี่ชายทั้งสองก็ต้องตกใจเมื่อค้นพบความจริงอันน่าสยดสยองที่ถูกซ่อนไว้

 

ร่างทรง

หนังสยองขวัญกึ่งสารคดีไทยที่มีมรดกตกทอดมาจากชนชั้นกลาง ภาพยนตร์สยองขวัญไทยที่ฉายในรูปแบบล้อเลียนหรือกึ่งสารคดี เป็นเรื่องราวของกลุ่มสารคดีที่ไปถ่ายทำเรื่องราวของคนมั่นคงในจังหวัดอีสาน โดยคุณป้านิ่ม ซึ่งปัจจุบันเป็นสาวกลาง เนเน่ บาหยัน ผู้ที่มีจิตใจดีถ่ายทอดผ่านผู้หญิงในครอบครัว แต่ระหว่างถ่ายทำ มิงค์ ลูกชายพี่สาวป้านิ่มกลับมีพฤติกรรมแปลกๆ เหมือนที่ป้านิ่มเคยเป็นสื่อ สิ่งนี้ทำให้ทีมสารคดีติดตามชีวิตของเขา แต่พฤติกรรมและสภาพของมิงค์แย่ลง ยังมีเบื้องหลังซ่อนอยู่

 

4Kings อาชีวะยุค 90

4Kings อาชีวะยุค 90 หนังเรื่องนี้นำเสนอประเด็นทางสังคม ผ่านความขัดแย้งของ 4 สถาบันอาชีวศึกษา ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอความขัดแย้งทางสังคมระหว่าง 4 สถาบันอาชีวศึกษาไทย ได้แก่ อินทรเทคโนโลยีอาชีวศึกษาและเทคโนโลยีประชาชล เครื่องกลบูรณาพร และประกาศนียบัตรวิชาชีพกนก ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครจากโรงเรียนอาชีวศึกษาอินทร ได้แก่ ดา บิลลี่ และรูปิน ทั้ง 3 คนปะทะ Mod, Oh, และ X จากประชาชลเทคโนโลยี รวมถึงความขัดแย้งกับอีกสองสถาบันและต้องระวังกลุ่มเด็กท้องถิ่นที่เล่นตามอำเภอใจต่อหน้าเด็กอาชีวศึกษา เป็นหนังที่มีทั้งฉากแอคชั่น และเรื่องราวดราม่าผ่านมิตรภาพ ความรัก และความสัมพันธ์ในครอบครัวของตัวละคร

 

โกงพลิกเกม

โกงพลิกเกม จากชีวิตของเด็กติดเกม เขานำไปสู่ชีวิตของโลกใต้ดินและเกมเอาชีวิตรอด เมื่อชีวิตของเพื่อนซี้สี่คน ตี๋ คิด ตึก และซิม เปลี่ยนจากการติดเกมกลายเป็นลูกน้องที่ถูกต้องของบอสที่เป็นนายใหญ่ของเมืองสมมติที่ผู้คนรวมตัวกันทำสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ ธุรกิจ หน้าที่ของพวกเขาทั้งสี่คือเก็บค่าคุ้มครองจากแก๊งค์ทั้งหมด แต่แล้วเรื่องราวก็มาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญเมื่อเจ้านายของพวกเขาเสียชีวิตกะทันหัน พร้อมกับการกลับมาของจอห์นนี่ หัวหน้าแก๊งวายร้ายอีกคนที่เพิ่งออกจากคุกและกำลังกลับมาเพื่อเอาบางอย่างกลับคืนมา

 

อ้ายคนหล่อลวง

อ้ายคนหล่อลวง ภารกิจโกงและแก้แค้นแฟนเก่าของคุณโดยคนโกงมืออาชีพ ภารกิจฉ้อโกงซ้ำซ้อนเกิดขึ้นเมื่ออินะค้นพบการฉ้อโกงที่ศูนย์บริการทางโทรศัพท์ของทาวเวอร์ แต่เขาได้รับความคิดและแนะนำให้เมนาราร่วมทำภารกิจหลอกแฟนเก่าของเขา เหมือนเพชรหลอกให้จ่ายเงินหลายแสนบาท ค่าเล่าเรียนและหลบหนี แต่ภารกิจนี้ไม่สามารถทำได้ด้วยคนเพียงสองคน เพราะตั้งแต่แรกก็ตัดสินใจโกงเงินแค่แสนบาทเท่านั้น แต่เขาเปลี่ยนใจและต้องการเอาเงินล้านเหล่านั้นกลับมา! อินะและทาวเวอร์ต้องหาคนมาเข้าร่วมทีมเพิ่ม

 

Low Season สุขสันต์วันโสด

Low Season สุขสันต์วันโสด เมื่อคนโสดมาเจอกันก็สร้างความรู้สึกดีๆที่ทำให้ลุกขึ้นยืนได้ ความรักของคนเหงาสองคนค่อยๆ เพิ่มมากขึ้น เมื่อลิน เด็กสาวผู้มองเห็นผีได้ เจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะตอนที่สารภาพกับแฟนเก่าคนหนึ่งว่าเขาเห็นผีได้ ไม่มีใครเชื่อเขาและถึงกับบอกว่าเขาบ้า และความรักครั้งนี้ก็เหมือนเดิม เมื่อเธอต้องเลิกกับแฟนหนุ่มคนดัง เขาจึงไปพักรักษาบาดแผล ทริปนี้ทำให้เขาได้พบกับ ราบู ชายหนุ่มที่อยู่โฮมสเตย์เดียวกัน และทำให้เกิดความรู้สึกบางอย่างที่จะเปลี่ยนทริปนี้ให้แตกต่างออกไปอีกครั้ง

 

เฮ้ยลูกเพ่! นี่ลูกพ่อ

เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ เมื่ออุบัติเหตุส่งเด็กชายย้อนเวลากลับไปพบกับพ่อผู้ให้กำเนิด เรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับชาวกอธ เด็กชายที่ต้องการพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ เขาจึงไปแข่งขันแข่งรถบนถนนลื่น จากนั้นเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาอยู่ในอาการโคม่า สิ่งนี้พาเขาย้อนกลับไปในปี 1998 หนึ่งปีก่อนที่เขาเกิด แดนได้พบกับบิดาผู้ให้กำเนิดโดยบังเอิญตอนที่เขาเป็นเพียงคนเก็บค่าเช่า สิ่งนี้ทำให้พระเจ้ารู้จักและเข้าใจบิดาของเขามากกว่าที่เขาเคยรู้จัก มันวุ่นวายมากจนน้ำตาไหลได้

 

ไทบ้าน

ไทบ้าน สัมผัสบรรยากาศย่านอีสานด้วยวัฒนธรรมอันงดงาม หนังไทย netflix เมื่อจ๊อบซัง บอสวง BNK48 อยากรื้อฟื้นวงให้กลับมารุ่งเรืองและมีชื่อเสียงอีกครั้ง เลยมีไอเดียทำเพลงหมอลำ! และนั่นทำให้เด็กที่เป็นตัวแทนของ BNK48 ถูกส่งไปอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของดนตรีหมอลำที่นั่นพวกเขามีโอกาสเรียนรู้วิถีชีวิต วัฒนธรรม และเรียนรู้การเป็นราชินีหมอลำจากเจกอง ห้วยไร่ ผู้เป็นหนี้และแสร้งทำเป็นศิลปินชื่อดังด้วยความหวัง คว้าโอกาสในการสร้าง มีเงินเหลือเฟือเพื่อตัวเองใช้หนี้

 

บทความแนะนำ