หนังน่าดู ล่าสุด

หัวข้อแนะนำ

หนังน่าดู ล่าสุด ใครชอบดูหนังในโรง ปีนี้เตรียมจ่ายค่าตั๋วแพงๆ และอย่าปล่อยให้หนังปิดเช่นปีที่แล้วเพราะตอนนี้หนังถูกโอนเข้าโรงแล้ว นี่คือ 22 หนังฟอร์มยักษ์ที่เราคิดว่าควรค่าแก่การดูในปี 2022

 

10 อันดับ หนังน่าดู ล่าสุด หนังที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google 2022

หนังน่าดู ล่าสุด 10 อันดับวิดีโอที่มีการค้นหาสูงสุดบน Google ปี 2565 จัดอันดับสิ้นปีตามธุรกิจต่างๆ Google Trends ที่ดีที่สุดปี 2565 ชี้เนื้อหายอดนิยมที่คนไทยค้นหาบน Google ประจำปี 2565 “บุพเพสันนิวาส 2” เหมือนหนังไทยเรื่องหนึ่ง ฮิตชี้ปัญหา วัยรุ่นยุค 90 กับ 4KINGS หนังดังยุค 90 และนี่คือ 10 หนังไทยที่ถูกค้นหามากที่สุด จะมีหนังให้เราดู จากคำค้นหายอดนิยมทั่วโลกบน Google ในปี 2022 ในโลกของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่ออันดับ 1 Thor: Love and Thunder, Rock Dwayne Johnson ใน 30 Years of Big Guns: Maverick จอห์นนี่ เดปป์ มาเป็นอันดับหนึ่งในคดีฟ้องร้องอดีตแฟนสาว ขณะที่วิล สมิธ อยู่ในอันดับสองสำหรับฉากออสการ์ 2022 และอันดับ 3 เป็นของแอมเบอร์ เฮิร์ด คู่แข่งของจอห์นนี่ เดปป์ กับคดีความที่สะเทือนวงการบันเทิง 10 อันดับ หนังน่าดู 2022

 

แนะนำหนังน่าดู 2022 เตรียมฉายครึ่งปีหลังนี้ ตั้งตารอได้เลย

เข้าสู่ปี 2022 เรากำลังเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง และอีกปีก็ผ่านไปไวมาก แต่ครึ่งปีหลังยังมีหนังน่าสนใจรออยู่เพียบ ยินดีที่ได้พบทุกคน อะไรจะเตะตาคุณ? ไปดูด้วยกันครับ.

หนังน่าดู 2022 เรื่อง Jujutsu Kaisen : Zero มหาเวทย์ผนึกมาร : ซีโร่

ถ้าพูดถึงหนังที่แฟนอนิเมะหลายคนรอคอยในปีนี้ อาจจะเป็น Jujutsu Kaisen Magic Seals Demons ที่ปลายปี 2020 ได้สร้างปรากฏการณ์กลายเป็นอนิเมะที่มีคนเข้ามาดูกันมากมาย ซีรีส์อนิเมะช่วงดึกของ MBS/TBS ที่ได้รับความนิยมไม่เพียงแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในญี่ปุ่นด้วย แต่รวมถึงในญี่ปุ่นด้วย แต่ยังอยู่ในญี่ปุ่น แต่รวมถึงในญี่ปุ่นด้วย หนังน่าดู ล่าสุด

แต่รวมถึงในญี่ปุ่นด้วย แต่ก็แตกต่างกันทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากมังงะเล่มที่ 0 จะเกิดขึ้นหนึ่งปีก่อนที่ตัวเอก Itadori Yuuji จะเข้าเรียนในโรงเรียนลึกลับ สำหรับประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวเมื่อปลายปี 2564 และทำรายได้รวมเกิน 1 หมื่นล้านเยน รายได้มหาศาลนี้ยืนยันกับบางคนว่านี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี 2022

หนังน่าดู 2022 เรื่อง THOR: LOVE AND THUNDER ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

หลังจากรอคอยกันมานาน หนังปี 2022 ที่น่าตื่นเต้นอีกเรื่องจากจักรวาลมาร์เวลเฟส 4 ที่จะขยายจักรวาลของฮีโร่มาร์เวลไปอีกขั้น THOR: Love and Thunder เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่เรื่องแรกในจักรวาลนี้ที่มีหนังของเขาถึง 4 เรื่อง เองมั่นใจได้เลยว่าเทพสายฟ้าคนนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน

หนังน่าดู 2022 เรื่อง Jurassic World: Dominion จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

หนึ่งในแฟรนไชส์เกือบสามปี ภาพยนตร์จูราสสิคพบกับความท้าทายนี้ และที่พิเศษคือนักแสดงจากแฟรนไชส์ ​​Jurassic World และ Jurassic Park จะมาอยู่ในจอเดียวกัน หนังน่าดู สนุกๆ

อวสานหนังในตำนานที่เป็นความทรงจำในวัยเด็กของใครหลายคน และการพบกันของนักแสดงจากสองแฟรนไชส์ ​​ทำให้ Jurassic World: Dominion เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองในปี 2022 มาดูกันว่าธุรกิจไดโนเสาร์ในปีนี้จะจบลงอย่างไร

หนังน่าดู 2022 เรื่อง Black Adam

ปีนี้นอกจาก Marvel จะมีหนังซูเปอร์ฮีโร่ลงจอแล้ว คู่แข่งอย่าง DC ก็ไม่หยุดเช่นกัน พร้อมดันพระเอกหน้าใหม่คราวนี้มาในบริบทของแอนตี้ฮีโร่ แบล็ค อดัม พลัส เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน ชายเจ้าของสถิตินักแสดงค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2 ปีซ้อน ภารกิจปี 2022 จับตาดูและ สร้างสถิติใหม่หรือเกิดอะไรขึ้นกับวงการหนังซุปเปอร์ฮีโร่?

หนังน่าดู 2022 เรื่อง AVATAR : The Way Of Water

รีวิว หนังน่าดู หลังจาก AVATAR ดั้งเดิมออกฉายในปี 2009 มันก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในโลกเมื่อปีที่แล้ว โดย Marvel’s Avengers: End Game ทำรายได้ไปกว่า 2.8 พันล้านดอลลาร์ ปี 2019 อยู่ใกล้แค่เอื้อม ชิงที่หนึ่งและสอง AVATAR 2 จบลงด้วยชื่อ AVATAR: The Way of Water และพาเราเพลิดเพลินไปกับโลกใต้น้ำ เรื่องราวของ AVATAR 2 เป็นความสัมพันธ์ในครอบครัว เรื่องราวนี้จะดำเนินไปอย่างไร? คาดว่าจะได้ดูปลายปีนี้ และเข้าสู่อีกหนึ่งรายชื่อหนังน่าดูในปี 2022 มาดูกันว่าผลงานนี้จะสามารถสร้างผลงานได้เหมือนกับภาคแรกหรือไม่ .

สุดยอด 5 แอพดูหนัง 2022 ที่นิยมที่สุด คนรักหนังต้องมี

สำหรับคนรักหนัง ถ้าคุณชอบหนังและซีรีย์ยอดนิยม การเลือกแอพหนังอาจเป็นงานที่น่าหวาดหวั่น เพราะแอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งวิดีโอแต่มีหลัก และยังมีราคาที่แตกต่างกัน ใครว่า 2pm-online.com เลือกไม่ได้? สรุป 11 แอพดูหนังปี 2022 ที่เหมาะกับเราที่สุด รีวิว หนังน่าดู

Netflix

รีวิว หนังน่าดู เริ่มกันที่แอพหนัง 2022 Netfilx ดูได้ทุกที่ทุกเวลา มีรายการเต็มรูปแบบ มีภาพยนตร์หลายประเภทให้เลือก ทั้งโรแมนติก แอ็คชั่น นักสืบ ระทึกขวัญ อนิเมะ และอื่นๆ นี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น เพราะในแอพจริงมีมากกว่านั้น ให้คุณเลือกชมได้ตามใจชอบ ต้องจ่ายรายเดือน ดูฟรีไม่ได้ อ้อ ดูทีวีจอใหญ่ง่ายนิดเดียวเพราะสมาร์ททีวีบางรุ่นมีรีโมทที่รองรับ Netflix

  • จุดเด่น : สร้างได้ 4 โปรไฟล์ต่อบัญชี, สร้างซีรีส์ได้ด้วยตัวเอง และใช้ได้กับแอพ Netfilx เท่านั้น
  • ลิสต์หนังน่าดู : Vincenzo Season 2 Film List Ghost Lab แหกกฎทดลองกับผี
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 99 บาท

Viu

แอพหนังปี 2022 ที่ชอบเรียกว่า Viu แต่จริงๆ เรียกว่า Viu หนังบางเรื่องดูฟรีได้ รายการวีไอพีบางรายการจำเป็นต้องสมัครสมาชิก Viu Premium เพื่อรับชม

  • จุดเด่น: ซีรีส์เกาหลี Viu มีให้บริการหลายภาษา
  • หนังน่าดู: Taxi Driver, Doom At Your Service, MR.Queen
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 119 บาท

Wetv

คนรักซีรีย์จีนต้องรู้จัก Wetv แอพหนังปี 2022 ที่รวมซีรีย์จีนไว้มากมาย มีซีรีย์จากหลากหลายประเทศ ทั้งไทย เกาหลี ญี่ปุ่น อนิเมะสนุกๆ รวมถึงรายการเด็ดๆ ให้ดูเพียบ

  • ข้อดี: ฟรีและดูซีรีย์จีนเต็มเรื่อง
  • หนังน่าดู : Miss Crow กับ Mr. Lizard ซันเซ็ท เปิดตัว จุดจบของเน็ตไอดอล
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 119 บาท

iQiyi

แอพหนัง 2022 แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอันดับหนึ่งจากจีนอย่าง iQiyi อ่านว่า Ai Qiyi เป็นอีกหนึ่งแอพดูซีรีย์ที่ควรดาวน์โหลดมาดู เพราะนอกจากจะเต็มอิ่มกับซีรีส์จีนที่คัดสรรมาแล้วว่าสนุกจริง ๆ แล้ว ยังมีซีรีส์ไทย ซีรีส์เกาหลี และการ์ตูนให้เลือกดูหนังฟรีบางเรื่องแต่ต้องนั่งดูโฆษณาคั่นนะจ๊ะ อยากลำบากแนะนำให้สมัครVIP

  • ข้อดี: ดูฟรี สำหรับผู้ที่ไม่ใช่วีไอพีเท่านั้น มีซีรีย์จีนแบบสแตนด์อโลน
  • รายชื่อหนังน่าดู: LOVE SCENRY หนูกระสังสีดา
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 249 บาท

Disney Plus

หนังน่าดู ล่าสุด ดูหนังจากค่ายใหญ่อย่าง Disney Plus หรือบางทีก็เรียกว่า Disney+ หรือ Disney Plus คู่แข่งรายใหญ่ของ Netflix อีกหนึ่งสตรีมมิ่งที่คนไทยรอคอย เพราะมีหนังหลายเรื่องที่เขียน โดยเฉพาะถ้าใครเป็นแฟน Marvel, Star Wars หรือชอบ Toy Story และ National Geographic แล้ว Disney Plus จะน่าสนใจมาก ปัจจุบันยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย มีกำหนดวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ปลายเดือนมิถุนายน 2565

  • ข้อดี: คุณสามารถสร้างได้ 7 โปรไฟล์ต่อบัญชี ทั้งภาพยนตร์และภาพยนตร์ดิสนีย์
  • หนังน่าดู: Star Wars Obi-Wan Kenobi Series, The Falcon and Winter Soldier, Ms. Marvel, Loki, Hawkeye, WandaVision
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 219 บาท

 

บทความแนะนำ