หนังดัง อินเดีย

หัวข้อแนะนำ

หนังดัง อินเดีย ใครว่าวงการหนังฮอลลีวูดจะครองโลกตลอดกาลต้องคิดใหม่ เนื่องจากภาพยนตร์อินเดียหรือบอลลีวูดเป็นที่นิยมในโลกตะวันตก อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียเป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของการผลิตภาพยนตร์ทุกปี ซึ่งมากกว่าหนังฮอลลีวูดหลายเท่า. ตั้งแต่เริ่มเป็นที่นิยม สิ่งสำคัญคือสไตล์เพลงที่มีการร้องและการเต้นของตัวเองนั้นน่าสนใจ เพื่อดึงดูดผู้คนจากต่างประเทศ หนังอินเดียก็ตลก หนัง อินเดีย สนุก

อย่างไรก็ตาม หลายคนสามารถทำวิดีโอเกี่ยวกับการร้องเพลง การเต้นรำ การวิ่งรอบภูเขา แต่ในความเป็นจริงแล้วภาพยนตร์อินเดียยังมีอะไรอีกมากมาย วันนี้เราจะมาแบ่งปัน 10 หนังอินเดียที่มีคำวิจารณ์ดีๆ มีหลายประเภทเช่น ดราม่า โรแมนติก แฟนตาซี ผี อาชญากรรม และนักสืบ ด้วยเรื่องราวแบบโต้ตอบ มันยังช่วยให้เราได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมอินเดียและผู้คนผ่านเรื่องราวเช่นนี้ สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมต่างประเทศ พร้อมบทวิจารณ์จากนักวิจารณ์ที่ยืนยันว่าคุณไม่ควรพลาดหนังฟอร์มยักษ์แห่งยุค 90

 

หนังดัง อินเดีย 3 Idiots

หนังดัง อินเดีย  ภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับเพื่อนสามคน ที่ตกลงกลับมาเจอกันในอีก 10 ปีข้างหน้า เพื่อดูว่าใครจะดีที่สุดในงาน และเมื่อวันนั้นมาถึง เพื่อนก็ไม่กลับมาตามกำหนด เลยให้เพื่อนเข้ามาถามว่าตอนนี้เพื่อนทำอะไรอยู่? และความสำเร็จของหนังทำให้เราเห็นการศึกษาของอินเดียที่ว่ากันว่าเรียนยาก เตรียมพร้อมที่จะตั้งคำถามถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของการเรียนรู้ในห้องเรียน เป็นหนังอีกเรื่องที่มีข้อคิดดีๆ

หนังอินเดีย Andhadhun

หนังอินเดียสนุกๆ เขาถูกขอให้เล่นในวันครบรอบแต่งงานของนักแสดงและภรรยาของเขา เนื่องจากทักษะการเล่นเปียโนของเขา เขาได้พบกับสมาชิกคนอื่นๆ ในทีมนักแสดง แต่ในวันที่เขาแสดง เขาก็เสียชีวิตลง นักเปียโนหนุ่มเข้ามาพัวพันกับคดีนี้ คุณลักษณะของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการใช้ดนตรีคลาสสิก ในฐานะนักเปียโนที่ทำงาน ขอบอกว่าไม่สามารถพูดได้ว่าไม่จริง เพราะเนื้อเรื่องไม่สวยงาม คนดูมองว่า น่าสนใจ

หนังอินเดีย Kahaani

หนัง ดัง ระดับโลก มีอะไรน่าสนุกกว่านี้อีกไหม? เรื่องราวของหญิงตั้งครรภ์ที่อาศัยอยู่ต่างประเทศกับสามี สามีของเธอต้องกลับไปทำงานที่อินเดียระยะหนึ่ง แต่แล้วก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย ฝ่ายหญิงตัดสินใจบินกลับอินเดีย ค้นหาสามีของเธอในขณะที่เขายังตามหาเธออยู่ เรื่องราววุ่นวายมากขึ้นและความลับเริ่มถูกเปิดเผย เรียกได้ว่ามีการหักมุมที่คาดไม่ถึงตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสอดแทรกเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศอีกด้วย โดยแสดงผ่านสัญลักษณ์สำคัญของผู้หญิง เธอเองก็เป็นหญิงมีครรภ์ เป็นหนังที่นำเสนอเรื่องเพศของผู้หญิง

หนังอินเดีย Zindagi Na Milegi Dobara

ดู ละคร อินเดีย เรื่องราวของเพื่อนที่ดีที่สุดของเรา ดังนั้นพวกเขาจึงตกลงที่จะจัดงานปาร์ตี้สำหรับเพื่อนของพวกเขา การเดินทางในสเปนมักจะเป็นเรื่องน่าปวดหัวที่เรียกได้ว่าแตกต่างกันพอสมควร แต่ความกระวนกระวายใจนี้แก้ปัญหาทุกอย่างในชีวิต สอนให้เรา มองเห็นปัญหาที่ต้องทำ เป็นหนังฟิจิอีกเรื่องที่ให้แง่คิดในการใช้ชีวิตได้ดี นอกจากนี้หนังยังพาเราไปชมสถานที่สวยงามมากมาย

หนังอินเดีย The White Tiger

หนังใหม่อินเดีย นี่คือหนังเรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายในต้นปี 2021 หนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ Balram ชายหนุ่มในชนบทที่ฝันถึงความมั่งคั่งในขณะที่เขาพยายามผลักดันตัวเองให้เข้าใกล้คนรวยเพื่อบรรลุความฝัน ความพิเศษของหนังคือนักแสดงฉลาดสามคน ดังนั้นเขาจึงไปถึงความฝันที่หลอกลวงและฉลาด เรื่องราวเลือกที่จะสะท้อนโครงสร้างลำดับชั้นอันยาวนานของอินเดียผ่านเรื่องราวที่ดำมืด เป็นหนังที่ไม่เครียดอะไรมากมาย เขายังให้คำแนะนำแก่เรา

หนังอินเดีย Talvar

หนัง อินเดีย เก่า แต่มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่หนักหน่วงของภาพยนตร์สำรวจตามกรณีจริงของปี 2008 มันเป็นการฆาตกรรมของเด็กหญิงอายุ 14 ปีและคนรับใช้ของเธอ ในขณะนี้ยังไม่สามารถปิดคดีได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกคุณในการสำรวจสามครั้งจากตำรวจทั่วไป ยิ่งจุดสูงสุดเท่าใดผู้ตรวจสอบของสำนักงานใหญ่สองแห่งก็ยิ่งสงสัยมากขึ้นเท่านั้น เรื่องนี้แนะนำสำหรับแฟน ๆ ภาพยนตร์สำรวจเพื่อรับประกันการฝึกอบรมสมอง คิดเกี่ยวกับเรื่องราวอย่างแน่นอน

หนังอินเดีย Queen

มาเปลี่ยนอากาศกันเถอะ ลดความเครียดด้วยวิดีโอตลกๆ เรื่องนี้เกี่ยวกับ Rani ผู้หญิงฉลาดที่กำลังจะแต่งงานในวันพรุ่งนี้ แต่แล้วคู่หมั้นของเธอก็ดันทุรังขอยกเลิกงานแต่งงาน เขาจึงตัดสินใจออกไปสัมผัสโลกกว้างด้วยตัวเอง ระหว่างการเดินทาง เขาได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป มันทำให้เขาค้นพบและเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น ใครยังไม่เคยดูลองมาเดินกับรานีดูนะครับ

หนังอินเดีย Ittefaq

นี่คือภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องเดียวกันในปี 1969 แต่ชื่อเหมือนกัน เรื่องราวที่ขัดแย้งและแตกต่างกัน ฉันมีผู้ต้องสงสัยใหม่สองคนที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมทั้งสอง แต่ทั้งสองกลับขัดแย้งกัน ไม่มีใครเชื่อได้ว่ามันลึกลับและซับซ้อนเพียงใด สิ่งที่ฉันคิดคือสิ่งที่ฉันคิดว่าไม่จริง เรียกได้ว่าเป็นหนังนักสืบที่พยายามทั้งนักสืบของเรื่องและคนดู

หนังอินเดีย Paan Singh Tomar

หนังอีกเรื่องที่สร้างจากคนจริงๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ Pan Singh Tomar ทหารที่ค้นพบความสามารถในการหนีจากปัญหา ดังนั้นเขาจึงฝึกฝนและแข่งขัน จนสามารถคว้าเหรียญทองมาได้มากมายแต่แล้วก็มีบางอย่างเกิดขึ้นกับครอบครัวที่ทำให้เขาเห็นความโหดร้ายของผู้คนเขาจึงตัดสินใจลาออกจากกองทัพ และผันตัวเองมาเป็นโจรเพื่อล้างแค้นให้ครอบครัว เป็นละครสนุก ๆ อีกเรื่องที่มุ่งโชว์ความโหดร้ายของอินเดียให้ผู้ชมได้รับชม

หนังอินเดีย Special 26

ติดตามอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ของผู้กำกับและมือเขียนบทจาก A Wednesday! อย่างที่เราเพิ่งพูดไปว่าเรื่องนี้ยังคงเป็นหนังระทึกขวัญ บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มโจรที่ขโมยเพชรจากโรงละครโอเปร่าในมุมไบ พวกเขาใช้สติปัญญาปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอตรวจสอบเงินจากเครื่องประดับในโรงละคร เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2530 และยังเป็นคดีปิดมาจนถึงทุกวันนี้ ใครคือผู้เขย่าขวัญ? นี่เป็นความคิดที่ดีมาก

สรุปส่งท้าย

หนังดัง อินเดีย  หนังอีกเรื่องที่สร้างจากคนจริงๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ Pan Singh Tomar ทหารที่ค้นพบความสามารถในการหนีจากปัญหา ดังนั้นเขาจึงฝึกฝนและแข่งขัน จนสามารถคว้าเหรียญทองมาได้มากมายแต่แล้วก็มีบางอย่างเกิดขึ้นกับครอบครัวที่ทำให้เขาเห็นความโหดร้ายของผู้คนเขาจึงตัดสินใจลาออกจากกองทัพ และผันตัวเองมาเป็นโจรเพื่อล้างแค้นให้ครอบครัว เป็นละครสนุก ๆ อีกเรื่องที่มุ่งโชว์ความโหดร้ายของอินเดียให้ผู้ชมได้รับชม

 

บทความแนะนำ