รวทบทความ

หนัง ฆาตกร

หนัง ฆาตกร

หนัง ฆาตกร  ภาพยนตร์ฆาตกรต่อเนื่องที่มีรูปแบบการเดินไปรอบๆ และฆ่าเหยื่ออยู่เสมอ หรือ Slasher Films เป็นรูปแบบภาพยนตร์ประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ ซึ่งอาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่าหนังแอคชั่น หนังโรแมนติก หรือหนังตลก

อ่านเพิ่มเติม »
หนังไทย netflix

หนังไทย netflix

หนังไทย netflix  เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่มีในประเทศไทย Netflix ถือเป็นชื่อแรกที่หลายคนนึกถึงอย่างแน่นอน เนื่องจากมีเนื้อหาให้เลือกมากมายทั้งในรูปแบบซีรีส์และภาพยนตร์ชื่อดังจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงภาพยนตร์ไทยจากค่ายชื่อดังอย่าง GDH, Sahamongkol Films,

อ่านเพิ่มเติม »
หนัง ญี่ปุ่น netflix

หนัง ญี่ปุ่น netflix

หนัง ญี่ปุ่น netflix  เมื่อพูดถึงสื่อญี่ปุ่น หลายคนคงนึกถึงการ์ตูนเด็ก อนิเมะญี่ปุ่นชื่อดังและหนังผีญี่ปุ่นที่น่ากลัว แต่ในความเป็นจริงแล้วมันเป็นสื่ออีกประเภทหนึ่งที่แสดงความรู้สึกของญี่ปุ่นผ่านภาพยนตร์ มันเป็นรอยสักแบบญี่ปุ่นเหรอ? เป็นที่นิยมของผู้คนมากมายและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยรูปแบบการออกอากาศที่เป็นเอกลักษณ์ เรื่องราวมีความน่าสนใจและมีเสน่ห์เฉพาะตัว

อ่านเพิ่มเติม »

หนังจิตวิทยา

หนังจิตวิทยา  เมื่อพูดถึงภาพยนตร์แนวจิตวิทยา สิ่งแรกที่นึกถึงคือภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความลึกลับและความสับสน เหล่านี้ล้วนเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Psycho โด่งดังมาอย่างยาวนาน หากคุณกำลังมองหาหนังสนุก ๆ ไว้ดูในช่วงวันหยุดที่แสนน่าเบื่อ นี่คือสถานที่

อ่านเพิ่มเติม »

หนังน่าดู ล่าสุด

หนังน่าดู ล่าสุด ใครชอบดูหนังในโรง ปีนี้เตรียมจ่ายค่าตั๋วแพงๆ และอย่าปล่อยให้หนังปิดเช่นปีที่แล้วเพราะตอนนี้หนังถูกโอนเข้าโรงแล้ว นี่คือ 22 หนังฟอร์มยักษ์ที่เราคิดว่าควรค่าแก่การดูในปี 2022   10

อ่านเพิ่มเติม »

หนังดัง อินเดีย

หนังดัง อินเดีย ใครว่าวงการหนังฮอลลีวูดจะครองโลกตลอดกาลต้องคิดใหม่ เนื่องจากภาพยนตร์อินเดียหรือบอลลีวูดเป็นที่นิยมในโลกตะวันตก อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียเป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของการผลิตภาพยนตร์ทุกปี ซึ่งมากกว่าหนังฮอลลีวูดหลายเท่า. ตั้งแต่เริ่มเป็นที่นิยม สิ่งสำคัญคือสไตล์เพลงที่มีการร้องและการเต้นของตัวเองนั้นน่าสนใจ เพื่อดึงดูดผู้คนจากต่างประเทศ หนังอินเดียก็ตลก หนัง

อ่านเพิ่มเติม »